| 1 |
การส่งเสริมบทบาทและการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน |
 |
[ 13 มิ.ย. 2567 ] | 47 |
| 2 |
คู่มือการปฏิบัติงานศูนยรับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ |
 |
[ 5 ม.ค. 2567 ] | 57 |
| 3 |
คู่มือการปฏิบัติงานการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
 |
[ 3 ม.ค. 2567 ] | 54 |
| 4 |
หนังสือคู่มือการดำเนินคดีปกครองสำหรับประชาชน |
 |
[ 22 ก.ย. 2566 ] | 62 |
| 5 |
คำสั่งระบบสำหรับปฏิบัติการหน้าที่โดยวิธีการอิเล็กทรอนิกส์ |
 |
[ 31 มี.ค. 2566 ] | 52 |
| 6 |
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อองค์การบริหารส่วนตำบลทรายขาว |
 |
[ 31 มี.ค. 2566 ] | 60 |
| 7 |
คู่มือสำหรับประชาชน ตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 |
 |
[ 26 ม.ค. 2566 ] | 52 |
| 8 |
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ของศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ |
 |
[ 11 ม.ค. 2566 ] | 45 |
| 9 |
การประชุมรับฟังความคิดเห็น แก้ปัญหาหรือตอบสนองความต้องการของประชาชน |
 |
[ 28 ต.ค. 2565 ] | 55 |
| 10 |
ช่องทางรับฟังความคิดเห็นรูปแบบออนไลน์ |
 |
[ 20 ต.ค. 2565 ] | 48 |
| 11 |
ประกาศใช้ คู่มือสำหรับประชาชนตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.๒๕๕๘ |
 |
[ 19 ต.ค. 2565 ] | 58 |
| 12 |
แจ้งประชาสัมพันธ์คู่มือประชาชนองค์การบริหารส่วนตำบลทรายขาว |
 |
[ 6 ต.ค. 2565 ] | 39 |
| 13 |
แบบสอบถามความพึงพอใจเกี่ยวกับคู่มือสำหรับประชาชน |
 |
[ 30 ก.ย. 2565 ] | 39 |
| 14 |
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจสำหรับคู่มือประชาชน |
 |
[ 30 ก.ย. 2565 ] | 44 |
| 15 |
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ |
 |
[ 30 มิ.ย. 2565 ] | 50 |
| 16 |
คู่มือสำหรับประชาชน |
 |
[ 28 เม.ย. 2565 ] | 46 |